Từng lùm xùm bị “ném đá” đến ngôi sao được yêu mến. Hoài Lâm trước đây liên tiếp dính phải những thị phi không đáng có. Từ việc anh bị khán giả giận vì mải mê yêu đương mà không chuyên tâm âm nhạc, đến chuyện ly hôn với cháu gái NSƯT Bảo Quốc, chấp nhận trở về con số không… gây ồn ào trong thời gian qua.
Trước những thị phi xảy ra, nam ca sĩ bị nhiều khán giả ghét bỏ và đánh mất đi hào quang của mình. Áp lực bủa vậy, Hoài Lâm phải bỏ về quê nhà để tránh thị phi. Tuy nhiên sau đó anh lại nổi lên với 2 bản hit: “Buồn làm chi em ơi” và “Hoa nở không màu”… Với chất nhạc đầy tự sự, những câu hát như “xé ruột gan”, nam ca sĩ chinh phục người hâm mộ.
Thông cảm cho việc một nghệ sĩ trẻ không có nhiều kinh nghiệm đối mặt với các sóng gió trong sự nghiệp, khán giả dần thấu hiểu cho Hoài Lâm. Từ ghét, nhiều người quay sang yêu mến anh và khẳng định Hoài Lâm là một ca sĩ có thực lực.
Hoài Lâm vẫn luôn được khán giả trông chờ
“Ở ẩn” nhưng khán giả vẫn nhớ. Thông thường với các nghệ sĩ chọn cách “ở ẩn” thì khán giả sẽ dễ nhạt dần tình cảm. Bởi với sự cạnh tranh của showbiz hiện nay khi các ngôi sao mọc lên như “nấm sau mưa” thì việc mỗi ngày có thêm thần tượng mới là điều không khó hiểu.
Tuy nhiên, ngoài những người “ném đá” Lâm thì trong suốt thời gian “ở ẩn” của anh, không ít người vẫn nhớ đến nam ca sĩ và mong anh trở lại. Những tin tức mới về Hoài Lâm luôn được người hâm mộ cập nhật.
Thậm chí, nhiều fan hâm mộ còn bày tỏ sự xót xa khi thấy nam ca sĩ tiều tụy đi. Trên các diễn đàn, không ít người để lại bình luận rằng: “Sẽ luôn đợi Hoài Lâm trở lại”. Khán giả tin rằng, sau khi Lâm vượt qua những khó khăn, anh sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.
Ra mắt ca khúc trong âm thầm nhưng vẫn hot
Ra mắt ca khúc âm thầm, không truyền thông nhưng vẫn hot. Việc tung một sản phẩm âm nhạc ra thị trường, nghệ sĩ luôn tính toán đến phương án chiến dịch truyền thông. Đây được xem là bài toán then chốt quyết định thành bại của các sản phẩm âm nhạc. Có không ít nghệ sĩ chi số tiền khủng để làm truyền thông cho MV như: họp báo; livestream chia sẻ; họp fan; đua top trending… Nhưng với những ca khúc của Hoài Lâm đều ra mắt một cách âm thầm. Nam ca sĩ không truyền thông, không quảng bá đến công chúng. Thậm chí, “Hoa nở không màu” hay “Buồn làm chi em ơi” còn ra mắt phiên bản trắng đen, không mấy thu hút về phần nhìn.
Tuy nhiên, điều thú vị là các sản phẩm này đều hot nhờ chất giọng cảm xúc của Hoài Lâm đi kèm lời nhạc ý nghĩa. Chính vì thế, không ít nghệ sĩ đã chọn cover lại, tạo thành một trending trên mạng xã hội. Mới đây, ca khúc “Hoa nở không màu” còn đạt 100 triệu lượt xem trên YouTube.
Song song với đó, mới đây nam ca sĩ còn hát ca khúc nhạc phim “Vua bánh mì”. Tuy không truyền thông rầm rộ nhưng ca khúc đã vào top 10 trending YouTube Việt Nam.
Hy vọng bài viết của zax.com.vn sẽ giúp bạn đọc biết thêm thông tin hiện tại về nam ca sĩ và luôn ủng hộ anh trong các dự định hoạt động nghệ thuật sắp tới.
Nguồn: laodong.vn